Tuesday, August 28, 2007

Plateau

darkness beyond darkness pitch
deeper than the deeper light
lord of darkness shining like gold upon sea of chaos
I swear my self to thee
Let the fools who stand by me be destroyed
by the power of you and I posses!

-lina inverse


Tangina, 2 mins na lang trabaho na ako. burned-out na ako sa trabaho at nagbabalak mag leave ng at least two weeks. basta out of work, kahit walang magawa, basta walang exhaustion.
Nasa plateau stage ako ng buhay ko, lahat naka hold, stagnant, boring.

....................................

Jos ko ang dami ko pang sinabi!! Di ko lang naman nakita ang crush ko.Ewan!

4 comments:

Anonymous said...

im a big fan of DOTA. fave mo ba si lina?

XanFactor said...

ganyan din ako sa'yo... nung nalipat sa ibang department yung crush ko ( si Mean Guy, in my blog) and so hindi ko na siya madalas makita... nadepress ako, gusto ko ng magresign that time...

hehehehehehehehe...

. said...

Naku, ilang taon ka na ba't parang nakakaexperience ka na ng quarterlife crisis?

TL said...

Ok lang yan Shamasu. Kaya mo yan.