Sunday, August 10, 2008

As tagged by...

Instructions:

What you are supposed to do...
and please don't spoil the fun...

Click copy/paste, type in your answers and tag four people in your lists! Don't forget to change the answers to the questions with that of your own


A) Four places I go over and over:

wan: sm southmall. sobrang himay ko na ata ang mall na to at kapag kapag bored ako, storyland ang punta. syempre arcade. naging buhay ko ata ang arcade sa loob ng 2 taon oi! at kapag gustong maginternet, punta ako sa cw lifestyle cafe. at sa sobrang sanay na nga ako dito sa sm, pati mga dating location ng mga kiosks na nagsara na ay kabisado ko pa rin. ata

two: Alabang town center: kapag bored na sa sm sawth, instinctively, dito ang punta ko. ang daming "nameng" eye candies dito(LOL) sa starbucks lalo. ang diretso ng paa ko dun: powerbooks, national. arcade at cine.

twee: greenbelt. ang ganda kasi ng place napaka cozy at ang ganda ng timezone nila dun.

four: robinsons ermita. para sa aking monthly dose of gay indies at dito rin kasi kame nagkikita ni essie minsan eh..


(C) Four of my favorite places to eat:
wan: tapsilogan, kahit saan kahit kelan, ito talaga ang favorite kong food.
two: sbarro. minsan nawala yung chicken nila na na napakajuicy at napakasarap na pero binalik na nila. yay! parate kong inoorder yung chicken with pasta. ang dame din kasi ng servings eh kaya swabe. at ang gagwapo pa ng mga managers dito sa sm south branch. mas juicy kaya sila? hehe
twee: razons. ito parate akong libre dito ni jerome pagdating sa halo halo nila. ang sarap talaga kasi, at yung shaved ice. sobrang smooth. parang slurpee. meron din silang tapsi eh. pero di ko pa natry
four: jollibee mcdo. kapag may cravings ako na fried chicken. dito ang punta ko. mas masarap ang chix ng jollibee, for me ah. at wag na wag kang kakain ng fried chicken sa Wendys, walang kalasa lasa chix nila at parang dobol ded pa ang lasa ng laman. ewww
(E) Four people I think will respond
wan: si essie lang ata eh, nahihiya naman akong magassume sa iba

(F) Four TV shows I could watch over and over:

wan:syempre greys anatomy....pick me love me choose me ang eksenang inulit ulit ko sa youtube. at isa pa yung ending ng 1st episode sa 3rd season ay panalo din: time waits for no man....at isa pa yung scene ni bailey with derek sa season 4...tsk. wala pa kasing dbd ng season four eh. At magaganda pa ang ibang quotes dito. pamatay talaga.
two: alam kong anime at di tv show ang sailor moon pero yun ang gusto ko weh! umiyak pa nga ako ng namatay ang character ko na si jupiter sa first season nito nito. wala nga lang akong copya ng season's 2 onwards nito. sayang. kinikilabutan pa nga kame ng mga friends ko nung unang nagtransform ang mga outer senshi(sila neptune. uranus at pluto) kasi ang ganda ng violin medley ni vanessa mae. at yung mga kalaban per episode, yung iba tinatandaan talaga name: namely. yarmandaka, vibiero. kalaberayte, betsayte at ginagamit ko yun minsan as a password.

twee: "darkness beyond darkness pitch..." syempre Slayers din! di ko sya nasubaybayan talaga ng husto pero gustong gusto ko ulet syang panuorin. la nga lang sa metropolis ng mga copies nito.

four: Alias: 24 hours ko yang pinanuod ng dirediretso matapos lang ang seasons 1-4.Sydney Bristow..haay. ako pa naman si Ana espinoza ng K-directorate(lol) ang gaganda kasi ng story although fictional. ooops isa. pa. Anime din, Knight hunters ng Gma 7, ako naman dun yung whip-user sa grupong Schreint, hehe.

at ginawa ko to tag na to gamit ang resource ng convergys. tigas ng ulo ko no?! hehe salamat kay odin at kay fionah sa pagtag. anyways, im busy with my life kasi. with new found friends. with a karir. basta ganun. basta wala pa akong maisip na iupdate since masaya naman ako. thanks guys for the tag. namiss nyo ko no?!?!

3 comments:

Dabo said...

i am not a fan of sbarro.. pero di pa rin antitikman karamihan ng food nila..geh try ko chicken with pasta

odin hood said...

ive always wanted to try razons... pag nadadaanan ko sila, lagi ko na lang sinasabi na i-try ko pero di ko naman nata-try hehe

uu na-miss kita! buti naman happy ka.

bagong karir? o bagong kinakarir.. hehe

ika said...

gusto mong magpahuli uli.
tsk tsk tsk.

ingat, ingat!