Friday, August 29, 2008

August. Things that happened

August 2: Burol ni dad ni Thad, ito sana ang ultimate geb for the clan eh. Burol slash group meet for the entire clan members. Kalandian ko pa dito si Mark, grabe, pakiramdam ko napakaindemand ako dahil parati akong pinapansin ni fafi mark. hehe pero naging malamig ako sa kanya kasi kabebreak lang nya sa Jowa nya. ayaw ko namang maging rebound guy.

Aug 13: Shet dito ka magpapaturok sa braso para kumuha ng dugo at tumuwad sa harap ng isang hottie doctor para ixaminin kung may hernia ka. Wala na akong kever pagdating sa ganito, dati syang kyeme factor para sa akin, pano ba naman kasi, yung doctor minsan sobrang hottie(pede ba doc gatasan nyo prostate ko po, kasi anu weh...)

Aug15; haha! ito ang pinaka"turning point" ng finance ko for the week ahead. Gash napagastos kame ni jerome ng 5.4k, nilibre naman namin kasi yung dalawa pa naming kaibigan eh. Crustacia ang pangalan ng restaurant, ATC, buti na lang kame lang yung tao sa restaurant, hehe. Para akong hihimtayin nung nakita namen yung bill. Ang mga order namen: apat na crab order na ibat iba ang pagkaluto, isang tom yum soup(na swabe sa sarap) bottomless ice tea, tapos isang hot tea, siguro may bayad yung lemon na pinagkiskisan ko ng kamay at yung hot towel. Mahal kasi eh. Pero babalik pa kami dun ulet. Mga once a month siguro. Basta masatisfy lang yung craving for seafoods.

Aug 16: nakipagmeet sa mga clan membersa sa SM Bacoor. DInala ko pa dito yung librong Brusko Pink dahil kailangan ni Daniel. At kasama naman ni Francis ang isang taong bigla na lang sumulpot habang naglalaro sya ng arcade. Ayun apat kame, chit chat. kumain sa chowking at nanuod ng cine. Hinawakan ni Francis ang kamay kong malamig for the first time habang nanunuond ng The mummy, na di ko na namalayan kung anung istorya dahil sa emo factor ng holding hands while watching sine.Mga 1.5k ang nagastos ko dun.

Aug 18: Let you Uriko day. Haay dito nya sinabi sa akin ng friend ko na kailangan ko ng ilet go si U dahil futile ang mga attempt ko pagdating sa pag woo sa kanya. DI nga nagwork. Pero we remain cordial about it.

AUg 20:Ot ako til 5am: After a bangag factor(inuman sa foodshop sa tapat ng munisipyo) at wala pang tulog at malamang nangangamoy alak, dumeretso ako sa work na pulang pula ang tenga at muka at mukang nakadrugs dahil sa dalawang shot lang ng emperador. Di ako tumitingin sa mga nakakasalubong ko para di halata. Buti na lang wala ang tl ko kundi malamang sabon ako dun.

Aug 19: Da day uriko left. ito na,sinabi nya sa akin na nagbalikan sila ng x nya. Ok so di ako ang pinili nya so di let go. Til now, kasi nagaway kami ni uriko after this incident, di na ako pinapansin ni uriko, I miss talking to him bout his past life, what not's and whatever's that would come into his life. Uriko, Im sorry too. Im really really sorry.

Yan ang naging highlight ng papatapos na Month ng August. Madami pa sigurong significant ang pedeng mangyari.

And there's more. nag sogo kame ni fafi francis for three hours. and three hours din kaming naglovemaking, at di ako nakapasok sa work dahil dun. hinanghina ako at nanlalambot ang tuhod. At least magandang exercise yun. kaw ba naman ang top eh!

Basta I love Francis

2 comments:

Dabo said...

very nice! im proud of you brother!

Anonymous said...

These are in fact impressive ideas in concerning blogging.
You have touched some nice points here. Any way keep up wrinting.


Take a look at my webpage: cold sore