Thursday, July 10, 2008

Fud ulet

Ito ang mga favorites kong fuud. Pasensya na kung highbloody ang mga selection ko. Wala kayung magagawa kasi akin lang to!! whahaah

isaw barbecue. naiintoxicate ako sa amoy nito! althought walang nutrients masyado, sarap naman! Lalot kung isawsaw mo pa sa maanghang na sili na may suka at kaunting tubig. Shet! nagwawater na ako sa idea pa lang. Isa pa yung deep fried na mga laman loob, sarap din nun. Everyone who eats chicharon should try at "indulge" on some super fattening food sometimes. Minsan sarap nito kapag may kasamang beer(wala lang nagfeefeeling cool lang ako at umiinon kunwari). Mas prefer kong higupin ang maanghang na siling suka kesa sa mga mapapait na beer. Gusto ko yung tustado para isang kagat pa lang eh magmemelt na yung laman sa gums mo, tapos saturated na sya sa suka para magblend in ang flavor Meron ding variety sa kanto yung piniritong isaw-on-stick suki na nga ako sa kanto namen eh. Tres ang isa, minsan nakakasampu ako. hehe. So talagang tataba ako no! Goodbye muna jollibee at mcdo pang mall lang kayo eh, kapag nasa labas na ako ng southmall at marami pang natirang barya, isawan galore ito.

Ilang metro lang ang layo sa isawan, meron naman gotohan(kapag naiisip ko ang gotohan, parating pumapasok sa isip ko si Zai, may pic kasi sya dati na pinaghalong tokwa at gotohan with matching suka-toyo combination pa ata na halos umula na gilid ng bowl sa sobrang kapunuan, napaka "outstanding" kasi nun kaya swak sa memorya ko). Disi otso ang goto nila pero dinadayo talaga ng mga southmallers, kumakain ako dun pagkatapos kumain ng ibang putahe(sige na matakaw na!) parang kape ko yun eh, pang huleng pinapasok sa tyan para "bumaba"ang kinain. At parating associated ang gotohan na yun sa pagrereminisce sa mga nangyare sa buhay ko nung araw na yun. Lagyan lang ng chili powder at suka-toyo-patis with dalawang calamansi ay solb na ako. Mahilig talaga ako sa maasim. Pati kilikili ko minsan gusto kong tikman, pero wag ka, Dr Kauffman soap(with sulfur and Dimethyl Phenyl 2-Butanol!!! kung anu man yung second ingredient,di ko alam) ata ang gamit ko, pati singit ko amoy sabon considering galing work na ko nun ah! hehe, Ang layo pagkain ang pinaguusapan ko tapos sumingit si singit! wahahaha

shet, 3 servings lang ng tapsilog ang kailanga ko ngayun para idigest ang nalaman ko.

3 comments:

. said...

Koboy ka pala pagdating sa pagkain eh. Ayos yan. :)

odin hood said...

grabe tagal ko na rin pala di nag-iisaw.. tanda ko noon nung nag-gym pa ako, pagkatapos ng workout ay mag-iisaw ako parati on my way home.

ika said...

ano nga kay lasa ng kilikili mo?

me likey isaw too!!!