Wednesday, May 7, 2008

kung meron lang

Kung meron lang...

Kung meron akong boyfriend
magkakaron saysay ang pagiging single ko noon
mas magiging masaya ang gumala sa mall
na mas may panahon akong alagaan ang sarili ko at sya
sa pagikot ng panahon

Kung meron akong boyfriend
maniniwala siguro ako sa wagas na pagibig
na ang mga finoforward kong text ay magiging
kaaya aya, na sa pagtulog ko sa gabi ay amoy ko ang katawan nya
Di ko na lang aamuying ang hininga nya sa umaga

Kung meron akong boyfriend
mas masarap kumain ng hopia at bibingka at
pupunasan ang bibig nya kapag pakai'y ubos na
And debate nyo ay mauuwi kung sino an g kapanipaniwala

kung meron akong boyfriend
magbibibrief ako sa salas nila
at tawag ko sa mama nya ay tita
iimbitahan ako kapag birthday ng kapatid nya
at kasama sa pagluto ng inihahanda sa mesa

kung meron akong boyfriend
unang makakaalam si essie at shamashu
isusulat ko sya sa blogspot
at malalaman sya ng lahat
kung meron lang...

P.s ginawa ko habang umoorder ang cust ko ng adult payperview. hehe. nainspire?!

2 comments:

. said...

nakakatuwa minsan ang mangarap.. :)

えすたひめ essie-hime said...

always save the best for last.. malay mo, kaya ka pinaghihintay kasi hindi pa ready si 'the one'.. :)