Tuesday, March 11, 2008

Denial King

"no wonder you're still single.u alwys make an alibi n evything and evn n ur shortcomings."

--txt sa akin ng close office friend ko na naging crush ko nung una ko pa lang sya nakita kasi nga eye-candy sya at hottie-cutie talaga. mejo small nga lang sya.

sinabi ko kasi sa kanya na sa totoo lang kung bakit niyaya ko syang manuod ng sine sa Alabang Town Center, ay di para manuod ng pelikula. Boyhunt ang pinunta ko dun.

Parati na lang akong nagtatago sa sarili ko. Babaguhin ko na talaga ang personality kong mahiyain at mataray. Para sa akin din to dava?

7 comments:

punked said...

@kuya nathan
goodluck sa paghahanap =)

MINK said...

kung saan ka maligaya dapat doon ka!
yun lang!

;)

ika said...

mahiyain at mataray?
what a combi. panu yun?

ika said...

mahiyain at mataray?
what a combi. panu yun?

Dabo said...

ikaw.. you know you want a change when you feel like having one..

kungbaga, the bridge is finally there and you are now sure it is really a bridge.

pero it would be tough...don't do it overnight, you'll end up burning it.

blackdarkheart said...

@punked: nasa tabi tabi lang silang lahat. approach na lang ang kulang

@mink: boyfriendhood ang kasayahan ko weh. pero wala pa waaaaa!

@Ika: kapag kasi unang tingin. timid at shy ako sobra sobra. nagiging mataray na na DAW ako kapag nagsasalita na. frank kc ako weh. pero wala naman talaga sa akin yung pagiging suplado/mataray ko. ganun na ako weh, kaya di ko sya babaguhin. lol!

@dave: matagal ko ng battle to sa sarili ko..kung ano ano ang babaguhin. pero ang hirap talaga kasi di ko alam kung anu at panu sisimulan. ano yun, just do it mode na lang?

Dabo said...

emailed yah